เดเกียซิวแข้งยอดเยี่ยมผีประจำเดือนกุมภา

 

 

 ดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสเปน ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบได้อย่างน่าประทับใจ โดยได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอล"เร้ด เดวิลส์"ไปทั้งสิ้น 57 เปอร์เซ็นต์ 
 
 
 
ดาบิด เดเกีย / David De Gea
 
     ดาบิด เดเกีย ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสเปน ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบได้อย่างน่าประทับใจในเดือนที่ผ่านมา ซึ่ง เดเกีย ได้รักษาคลีนชีทไม่เสียประตูได้ 3 จาก 5 เกม โดยได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอล"เร้ด เดวิลส์"ไปทั้งสิ้น 57 เปอร์เซ็นต์ 
 
     ซึ่ง ดาบิด เดเกีย ออกมาเปิดเผยความในใจหลังคว้ารางวัลนี้ให้ฟังว่า!"ผมคิดว่าโดยรวมแล้ว เราเล่นเกมรับกันได้ดีมากๆและมันก็ช่วยให้เราไม่เสียประตูบางครั้ง ผมคิดว่าช็อตที่ผมประทับใจมากที่สุด จากเมื่อเดือนที่แล้วคือจังหวะที่ผมป้องกันประตูด้วยมือซ้าย ในเกมกับ รีล มาดริด ตอนที่ผมปัดลูกยิงของ ฟาบิโอ โคเอ็นเทรา ไปชนกับเสา" 
 
     ขณะที่อันดับสองนั้นตกเป็นของ ราฟาเอล ได้ไป 21 เปอร์เซ็นต์ และอันดับสามก็คือ ไรอัน กิ๊กส์ มี 12 เปอร์เซ็นต์ ส่วน ไมเคิ่ล คาร์ริค, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช ก็ติดโผตามลำดับด้วยเช่นกัน 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball