หม้อยวบ!3แข้งหลักติดไวรัสลุ้นบู๊หงส์

 

“ช่างปั้นหม้อ”สโต๊ค ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ เจอปัญหา เมื่อ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านจอมหนึบ, เจฟฟ์ คาเมร่อน และ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ติดเชื้อไวรัส ทำท่าว่าเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์นี้(29 พ.ย.) จะวืดลงสนามช่วยต้นสังกัด ซึ่งพวกเขาต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล
 
 
 
 
เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก มาร์ค ฮิวจ์ กุนซือ”ช่างปั้นหม้อ”สโต๊ค ซิตี้ ว่า! เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ตามโปรแกรมแล้วพวกเขาจะออกไปเยือน”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ทีมอาจจะไม่มีผู้เล่นตัวหลักอย่าง อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านจอมหนึบ, เจฟฟ์ คาเมร่อน และ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ลงสนามช่วยต้นสังกัด
 
เนื่องจากทั้งสามคนติดเชื้อไวรัสในแคมป์ จนถูกส่งตัวกลับบ้าน และมีแนวโน้มเหลือเกินว่า 3 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมจะหายไม่ทันทำศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ โดย ฮิวจ์ เผยว่า!”เรากำลังต่อสู้กับเชื้อไวรัสเล็กน้อย มันเกิดขึ้นที่แคมป์ของชุดยู-21 ทำให้เราต้องปิดแคมป์”
 
“และให้นักเตะชุดเยาวชนย้ายไปเข้าแคมป์กับชุดใหญ่ แต่เรื่องโชคร้ายกับเกิดขึ้น เมื่อนักเตะ 3 คนในชุดใหญ่ ได้รับเชื้อไวรัสเมื่อเช้านี้ ส่งผลให้ทั้ง 3 คน ถูกส่งตัวกลับบ้านทันที”นายใหญ่ชาวเวลส์ในวัย 51 ปีกล่าวในที่สุด!! อนึ่งก่อนหน้าก็เพิ่งเสีย วิตเตอร์ โมเสส แข้งตัวยืมมาจาก เชลซี ที่ได้รับบาดเจ็บ 
 
 
 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball.net