เมสซี่ยิงให้บาร์ซ่าครบ500ตุงในยูซีแอล

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์วัย 27 ปี เป็นผู้เล่นที่ยิงประตูครบ 500 ลูก ให้กับต้นสังกัดสโมสร”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก(ถ้วยใบใหญ่ของยุโรป) โดยเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา(30 ก.ย.) ที่ทีมบุกไปปราชัยต่อ”เปแอสเช”ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวุดหวิด 2-3
 
 
 
 
 
 
 
ลิโอเนล เมสซี่ / Lionel Messi
 
ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์วัย 27 ปี จัดการยิงประตูครบ 500 ลูก ให้กับต้นสังกัดสโมสร”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ทั้งนี้ เมสซี่ ซัดประตูได้นาทีที่ 12 ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก(ถ้วยใบใหญ่ของยุโรป) ฤดูกาล 2014/15 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง พร้อมกับเป็นประตูช่วยให้ บาร์ซ่า ตามตีเสมอ เปแอสเช 1-1 ก่อนที่จะแพ้ไปในที่สุดด้วยสกอร์ 2-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา
 
แน่นอนว่ามันต้องเป็นสถิติที่ไม่น่าจดจำเอาเสียเลย เนื่องจากทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ อนึ่งประตูดังกล่าวยังทำให้พ่อค้าแข้งคุณพ่อลูกหนึ่งรายนี้ยิงประตูรวมในยูซีแอล(UCL) ขยับเพิ่มไปเป็น 68 ลูกแล้ว ซึ่งเทียบเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด โดยตามหลัง ราอูล กอนซาเลซ เจ้าของสถิติดาวซัลโวตลอดกาลอยู่แค่เพียง 3 ลูก 
 
 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL