วิเคราะห์บอล

เร่เข้ามา!ราชันชุดขาวขายวาราน2พันล้าน

 

“ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีก้า สเปน ต้นสังกัด ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี ประกาศหากเห็นเงินจำนวนไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) มากองอยู่ข้างหน้า ก็พร้อมปล่อยตัวให้ไปอยู่กับทีมนั้นทันที
 
 
 
ราฟาเอล วาราน / Raphael Varane
 
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ล่าสุด! “ราชันชุดขาว”รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลาลีก้า สเปน พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังอนาคตไกลชาวน้ำหอมวัย 21 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของนักเตะรายนี้
 
ทั้งนี้บอร์ดบริหาร”ราชันชุดขาว” รู้ดีว่าไม่มีพื้นที่ให้อดีตแข้ง ล็องส์ รายนี้ลงสนามมากพอ จึงเห็นว่าควรปล่อยให้เด็กอยู่บ้านหลังใหม่เพื่อโอกาสลงสนามและพัฒนาฝีเท้า จึงเห็นว่าราคาค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เหมาะสมแล้ว อนึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยกุมบังเหียน รีล มาดริด เป็นผู้ดึงตัวมาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร ในปี 2011
 
โดยที่เวลานี้ ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างโย่งเจ้าของส่วนสูง 191 เซนติเมตร ได้รับความสนใจและตกเป็นข่าวพัวพันอยู่กับ “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลูส์”เชลซี
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก