วิเคราะห์บอล

เปาลิสต้าสุดแฮปปี้ติดธงแซมบ้าครั้งแรก

 

กาเบรียล เปาลิสต้า ปราการหลังวัย 24 ปี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกที่มีชื่อติดทัพ”แซมบ้า”ทีมชาติบราซิล เป็นครั้งแรก หลังย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็เป็นตัวหลักของทัพ”เดอะ กันเนอร์ส”พร้อมกับได้รับความไว้วางใจจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม
 
  
 
 
 
 
กาเบรียล เปาลิสต้า / Gabriel Paulista

 

 
ความเคลื่อนไหวของแคมป์ทีมชาติบราซิล ชุดที่จะลงสนามเตะนัดกระชับมิตรทีมชาติกับฝรั่งเศส และ ชิลี ล่าสุด กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังค่าย”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ที่ ดุงก้า นายใหญ่”แซมบ้า” เรียกตัวเข้ามาช่วยทีม แทน ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ถอนตัวเนื่องจากบาดเจ็บ
 
ซึ่งถือเป็นการติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกของ เปาลิสต้า ด้วยเหตุนี้อดีตแข้งบียาร์รีล จึงออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า!”ผมมีความสุขมาก มันคือความฝันที่นักเตะคนไหนก็ตามต้องการสวมเสื้อทีมชาติของเขาลงเล่นในสนาม ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ผลจะเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”
 
“มันคือโอกาสที่ล้ำค่ามาก และผมหวังว่าจะถูกเรียกตัวในครั้งต่อๆ ไป มันจะเป็นแรงจูงใจสำหรับผมเลยแหละต่อเนื่องจากการทำงานหนักให้กับ อาร์เซน่อล (ต้นสังกัด) มันไม่ใช้เรื่องง่ายเลย เพราะทีมชาติบราซิล คือทีมที่มีคุณภาพอันยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ผมจะทำงานอย่างหนักกับบทบาทที่ผมได้รับในทีม”แนวรับในวัย 24 ปีเผย!
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก