‘ซิสเซ่’เปรยแขวนสตั๊ดจบฤดูกาลนี้

 

ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส และ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ปัจุบันในวัย 33 ปี ออกมาเผย! หลังจบฤดูกาลนี้อาจต้องตัดสินใจประกาศอำลาอาชีพการเป็นนักเตะ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังจนรู้สึกท้อแท้ ทนฝืนสังขารที่ไม่เอื้ออำนวยอีกต่อไปไม่ไหว
 
 
ฌิบริล ซิสเซ่ / Djibril Cisse
 
 
โดย ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าวัย 33 ปี ที่ปัจจุบันนี้ค้าแข้งอยู่กับ บาสเตีย สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส และฤดูกาลนี้ 2014/15 ลงเล่นช่วยทีมบาสเตีย ไปแล้ว 11 นัด และยิงไปได้ 2 ประตู ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างแดนล่าสุดว่า!”ผมรู้สึกเจ็บปวดตลอดทั้งวันเลย ในช่วงตกดึกผมนั่งดูทีวี ผมยังรู้สึกเจ็บปวดตลอดเวลา”
 
“ผมจะเจ็บปวดไปทั้งชีวิตเลยแหละหากผมยังไม่เปลี่ยนไปใส่อวัยวะเทียม ผมสามารถฝืนเล่นได้อีกระยะเวลานึง หรืออาจจะฤดูกาลนึง แต่ถ้ามากกว่านั้นเป็น 2-3 ฤดูกาล ผมยอมรับว่าผมไม่สามารถเล่นได้เลย และผมว่านี่ฤดูกาลสุดท้ายของผมแล้ว”อดีตเจ้าของผลงาน 13 ประตู จาก 49 นัด สมัยที่อยู่ทัพ”หงส์แดง” เผย!
 
อนึ่ง ฌิบริล ซิสเซ่ ถือเป็นแข้งจอมพเนจรอีกคน ช่วงชีวิตการเป็นนักเตะถือว่าโชคร้ายเป็นอย่างมากเนื่องจากต้องทนทุกข์กับอาการบาดเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่าซึ่งรบกวนมาตลอดไม่ว่าจะเป็นขาหักทั้งสองข้างหรือจะเป็นอาการบาดเจ็บทุกรูปแบบ และล่าสุดก็เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บที่สะโพกอีก
 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball.net