มูซูฮกเจทีปลื้มลงเล่นยูซีแอลครบ100

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่งวัย 33 ปีกัปตันทีม”สิงห์บลูส์”เชลซี ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในฟุตบอลรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ครบ 100 นัด ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา! ที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน 1-0 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ของกลุ่มจี
 
 
 
 
 
 
 
จอห์น เทอร์รี่ / John Terry
 
จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังชาวอังกฤษวัย 33 ปีกัปตันทีม”สิงห์บลูส์”เชลซี กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 28 กับการลงเล่นในฟุตบอลรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ครบ 100 นัด หลังลงทำหน้าที่ในเกมบิ๊กเอียร์(ยูซีแอล-UCL) นัดล่าสุด รอบแบ่งกลุ่ม ที่ต้นสังกัดบุกไปคว้า 3 คะแนน ด้วยการเอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน 1-0 นัดที่สอง ของกลุ่มจี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา!
 
โดย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาซูฮก เจที ผ่านสื่อว่า!”นักเตะที่ลงสนามเล่นได้ 100 นัดเป็นกลุ่มนักเตะที่มีอยู่ไม่มากนัก มีเพียงไม่กี่คนที่ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ครบ 100 นัดกับสโมสรเพียงสโมสรเดียว เขา จอห์น เทอร์รี่ เป็นนักเตะที่สำคัญในประวัติศาสตร์ และเขาจะถูกจารึกชื่อลงในสโมสรของเราอย่างแน่นอน”
 
ด้าน เทอร์รี่ ออกมาเผยให้ฟังว่า!”มีผู้เล่นเพียงไม่กี่คน ที่จะทำเช่นนี้ได้ ฉะนั้นผมรู้สึกภูมิใจกับสถิตินี้มาก ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอดอาชีพการค้าแข้ง และหวังว่ามันจะยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไป ตอนนี้ผมรู้สึกดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ค้าแข้งกับสโมสร เชลซี ผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรและตัวผมเอง ผมมีเส้นทางอาชีพอันยิ่งใหญ่”
 
อนึ่ง จอห์น เทอร์รี่ กลายเป็นนักเตะรายที่ 10 ที่ลงสนามเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ครบ 100 นัด ให้กับต้นสังกัดเพียงสโมสรเดียว
 
 
 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL