สิงห์ยวบเช็กเจ็บชวดเกมหงส์ลุ้นเจที

 

ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่หลุด หมดสิทธิ์เฝ้าเสาให้กับ”สิงห์บลูส์”เชลซี ไปกระทั่งจนจบซีซั่นนี้ ส่วน จอห์น เทอร์รี่ ที่ข้อเท้าพลิกจนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมบุกไปเสมอ”ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด 0-0 ยังต้องลุ้นและคอยเช็กอาการต่อไป
 
 
 
 
ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2013/2014 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา! เชลซี บุกไปยันเสมอ แอตเลติโก มาดริด แบบไร้สกอร์ 0-0 แต่เกมนี้”สิงห์บลูส์”ต้องสูญเสีย ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมหนึบผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ จากจังหวะปะทะกับ ราอูล การ์เซีย ห้องเครื่อง”ตราหมี” จนเล่นต่อไปไม่ไหว
 
และต้องส่ง มาร์ค ชาวร์เซอร์ ลงมาทำหน้าที่แทนตั้งแต่นาทีที่ 16 ต่อมาได้รับการยืนยันว่าผู้รักษาประตูทีมชาติเช็ก จะต้องพักราว 4 สัปดาห์ ซึ่งหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออก เช็ก ถูกส่งตัวไปเช็กอาการทันที และทีมแพทย์ระบุว่าหัวไหล่หลุดต้องพักราวๆ 1 เดือนเป็นอย่างน้อย ทำให้เขาจะพลาดลงสนามพบกับ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอนแล้ว
 
ส่วน จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 72 เนื่องจากเจ็บเท้าโดยข้อเท้าพลิกเอง ทางทีมแพทย์ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เปิดเผยว่า ยังต้องเช็กอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าจะสามารถฟิตทันลงสนามในเกมพบ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 27 เมษายนนี้หรือไม่ แต่ยังถือเป็นเรื่องดีที่สามารถเดินออกจากสนามได้เอง
 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball.net