ล่าฝัน!ผีเชิญดาวรุ่งย่านสลัมทดสอบฝีเท้า

 

โอกาสสำหรับคนเราไม่ได้มีง่ายๆ มาแล้วก็รีบคว้า เหมือนกับเด็กคนนี้ ! สื่อรายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชิญแข้งดาวรุ่งชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ในย่านสลัมเข้าร่วมทดสอบฝีเท้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์
 
 
 
 
 
 
ราจิบ รอย ถือว่าเป็นเด็กที่โชคดีมากๆ หลังแมวมองของทัพ”ปีศาจแดง”แอบเห็นลีลาขั้นเทพของเจ้าตัว ในที่สุดก็ได้เชิญมาร่วมทดสอบฝีเท้ากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งแมวมองรายนี้เปิดเผยว่า รอย เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในย่านเอเชียใต้เลยก็ว่าได้ ซึ่งปัจจุบันนั้น ราจิบ ยังเตะบอลด้วยเท้าเปล่าอยู่ และอาศัยอยู่ในสลัมด้วย
 
โดยหนูน้อยผู้โชคดีรายนี้ได้เปิดเผยว่า”มีหลายคนถามว่าผมรู้สึกยังไง ซึ่งผมก็ตอบไม่ถูกจริงๆ ตอนที่โค้ชบอกผมว่าแมนฯยูเชิญผมไปทดสอบฝีเท้า มันเหมือนกับพ่อแม่ที่จากผมไป มีชีวิตขึ้นมาใหม่อีกครั้ง มันวิเศษมาก มากจนบอกไม่ถูก แม่ไม่ชอบให้ผมออกนอกบ้าน แต่ผมก็แอบแม่ออกไปเล่นกับเพื่อนเวลาที่แม่นอนหลับ เมื่อเดือนก่อนเพื่อนผมกว่า 30 คน ได้ไปแข้งชิงแชมป์ประเทศ แต่ผมต้องพลาดผมไปไม่ทันการแข่งขัน เพราะผมต้องนั่งรถไฟมาจากโกลกาตา แต่ 30 คนนั้น ได้นั่งเครื่องบินกัน มันนาเสียดายมาก”
 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL